Economic Corridor in ASEAN:Business Opportunity
วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556
AEC : SMEs Business Plan Preparation@Chiang Khong 2 05 2013
01:10
เชียงของ
,
ผลกระทบ
,
สะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 4
,
อาเซียน
,
AEC
,
Chiang Khong
No comments
Aec:SMEs Business Plan Preparation@Chiang Khong 2 05 2013 Slideshow
: AJ.Pornsakol’s trip to 3 cities including
กรุงเทพมหานคร (กทม.)
was created with TripAdvisor TripWow!
ส่งอีเมลข้อมูลนี้
BlogThis!
แชร์ไปที่ Twitter
แชร์ไปที่ Facebook
แชร์ใน Pinterest
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
Social Profiles
Popular
Tags
Blog Archives
จำนวนการดูหน้าเว็บรวม
LIKE
Vocations in USA. on $20 a day by Vanabode
Click Here!
Special offers by E - Shop
E-Book : How to work in Travel
Click Here!
The ASEAN Way
Best buy from E-Shop # $249.00
รายการบล็อกของฉัน
Miracle of ASEAN Business
11 ปีที่ผ่านมา
AEC โลกแห่งอนาคตกำลังไล่ล่าคุณ
11 ปีที่ผ่านมา
ASEAN Business Matching
11 ปีที่ผ่านมา
My Facebook Fan Page
รถไฟความเร็วสูง : Thailand Growth Engine
เมืองชายแดน ตอนที่ 2 : เชียงของและสะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 4 - the Connecting Points to R3A
ASEAN Transportation by Railway
เมืองชายแดน ตอนที่ 1 : มุกดาหาร-สะหวันนะเขต จุดเชื่อมต่อ East - West Economic Corridor
Special Economic Zone in Laos PDR. Part 1
ยุทธศาสตร์กวางสี : ประตูสู่อาเซียนของจีน ตอนที่ 1 ;
Unseen in ASEAN Parts 3 : Hkakabo Razi in Myanmar
Thailand : เปิดพื้นที่เส้นทางไฮสปีดเทรนสายระยอง 7สถานี
โครงการรถไฟความเร็วสูง : โปรเจ็คยักษ์เปลี่ยนประเทศไทย ตอนที่ 1 เส้นทางสายเหนือ (แนวที่ 5)
Iskandar Malaysia : Good practice for Special Economic Zone in Thailand.
ผู้ติดตาม
Blog Archive
▼
2013
(54)
►
พฤศจิกายน
(2)
►
กันยายน
(7)
►
สิงหาคม
(6)
►
กรกฎาคม
(14)
►
มิถุนายน
(9)
▼
พฤษภาคม
(16)
การเมือง และการพัฒนาตอนที่ 1 : ภาพลวงตาของการพัฒน...
China 's SEZ : Keys Success Factors in China ' s E...
Vietnam Economic Development Strategy Part 2 : Phu...
Special Economic Zone in Laos PDR. Part 1
Vietnam Economic Development Strategy Part 1 : Phu...
ยุทธศาสตร์กวางสี : ประตูสู่อาเซียนของจีน ตอนที่ 3 ;
ยุทธศาสตร์กวางสี : ประตูสู่อาเซียนของจีน ตอนที่ 2 ;
ยุทธศาสตร์กวางสี : ประตูสู่อาเซียนของจีน ตอนที่ 1 ;
รถไฟความเร็วสูง : Thailand Growth Engine
เมืองชายแดน ตอนที่ 1 : มุกดาหาร-สะหวันนะเขต จุดเ...
โครงการรถไฟความเร็วสูง : โปรเจ็คยักษ์เปลี่ยนประเทศ...
เอกสารประกอบการบรรยาย AEC : SMEs Business Plan Pre...
เมืองชายแดน ตอนที่ 2 : เชียงของและสะพานข้ามแม่น้ำโ...
AEC : SMEs Business Plan Preparation@Chiang Saen ...
AEC : SMEs Business Plan Preparation@Chiang Khong ...
AEC : SMEs Business Plan Preparation@Chiang Rai on...
เกี่ยวกับฉัน
Unknown
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
ขับเคลื่อนโดย
Blogger
.
Blogger news
ติดตาม
Subscribe
Translate
Categories
การเตรียมความพร้อม
(2)
เชียงของ
(1)
เชียงราย
(1)
เชียงแสน
(1)
ผลกระทบ
(2)
รถไฟความเร็วสูง
(4)
สะพานข้ามแม่น้ำโขง.
(1)
สะพานข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 4
(2)
สายเหนือ
(1)
เส้นทางรถไฟความเร็วสูง
(3)
อาเซียน
(4)
เอกสารการบรรยาย AEC
(1)
AEC
(11)
AEC 2015
(13)
ASEAN
(17)
ASEAN Business Opportunity
(10)
ASEAN Railway
(2)
Cambodia
(2)
Chevron
(1)
Chiang Khong
(4)
Chiang Rai
(2)
Chiang Saen
(3)
China
(7)
Corruption.
(1)
Corruption Eradication
(1)
Dawei
(1)
Economic Corridor
(9)
Economy
(5)
Gwadar
(4)
High Speed Rail
(2)
Hkakabo Razi
(1)
Indonesia
(1)
Indonesia<Gn.Semeru
(1)
Lao
(1)
Malaysia
(1)
Myanmar
(12)
New airport
(1)
Pakistan - China
(1)
Port
(2)
R3A
(1)
Shwe Pipeline
(1)
Special Economic Zone
(4)
Tourism
(2)
Unseen in ASEAN
(4)
Vietnam
(2)
0 ความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น